Powered By Blogger

3/1/09

canteen incident

february27,2009
It's lunch break that time when I went to the canteen to drink.
I saw my classmate Sarah and ask her to wait for me.
When I'm done drinking, I look for her in the canteen.
Lumapit ako sa kanya and then when I looked in my right side, I saw a girl also buying.
nakita ko yung wallet nya and said "pahiling daw kan picture mo."
Pagtingin ko sa pix, nakita kong color red ang i.d. cord so ang akala ko noong last year pa yung pix na yun.Pero noong tiningnan ko ulit yung pix, nakita ko na mga Nephies pala yun and not our batchmates (Zephies). When I looked on the girl, I'm shocked!
yung girl na tiningnan ko nang wallet is not my classmate!!!
nakakahiya!!! I thought she's Clyde. kasi sa unang tingin, magkapareho sila pagnakatalikod.
they're both tall, slim, mahaba at straight ang hair.
pareho kami shocked.nagsorry ako sa kanya and she smiled at me.
nahiya talaga ako and nanliit ako ng bongganag bongga.hehe..
after that incident, when I see her, nagsmile na lang ako sa kanya.
atleast, she's kind..wala siyang violent reaction nung tiningnan ko ang wallet niya.

2 comments: